[A36] Ăn vặt cho Mẹ Bầu dinh dưỡng từ hạt và quả mọng tốt nhất

[A36] Ăn vặt cho Mẹ Bầu dinh dưỡng từ hạt và quả mọng tốt nhấtChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh việc lựa chọn các loại thực phẩm sạch và cân đối cho bữa ăn chính, việc chọn lọc đồ ăn vặt cũng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với các bà bầu. Hãy cùng tìm hiểu về Combo ăn vặt Mixnuts and Mixfruits, sản phẩm dành riêng cho các bà bầu.

Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn xuyên suốt, và có thể ăn quanh ngày. Tuy nhiên, các loại thực phẩm ăn vặt phổ biến ở Việt Nam hiện nay thường chứa nhiều thành phần có thể gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé

Mẹ Bầu Sáng Tạo Với Một Bữa Sáng Đa Dạng và Ngon Miệng

Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn an toàn và ngon miệng dành cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, chắc chắn sẽ khiến Mẹ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Mỗi lần thưởng thức, hãy lấy khoảng 30-40 gram, tương đương một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo nhiều món ăn đa dạng bằng cách kết hợp các loại hạt và quả sấy khô này. Đừng quên tham khảo Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn.
Mẹ nên bảo quản các sản phẩm làm từ quả và hạt này trong ngăn mát của tủ lạnh để giữ lâu và tránh tác động của oxy hóa. Tuy nhiên, hãy nhớ không để quá lâu, vì việc này có thể ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Tốt nhất là tiêu dùng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.

Tham khảo Thực phẩm vừa tốt cho Mẹ vừa ngăn ngừa dị tật thai nhi[A36] Ăn vặt cho Mẹ Bầu dinh dưỡng từ hạt và quả mọng tốt nhất

Bổ sung Canxi, Magie giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và đau lưng, hỗ trợ phát triển hệ xương chắc khỏe cho thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng Chất xơ có trong trái cây sấy rất cao, vì thế sẽ giúp Mẹ Bầu đẩy lùi chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali trong Nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là có chứa một lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của trẻ. Nam việt quất và Dâu tây có rất nhiều Chất xơ cùng Proanthocyanidin, một Chất chống oxy hóa siêu đẳng, giúp ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn độc hại, tránh viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Khoa học đã chứng minh rằng, các loại hạt có khả năng kích thích tuyến tùng tạo ra nhiều hormone Metalonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các Chất béo tốt có trong hạt Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn cải thiện chứng ốm nghén hay chán ăn thường gặp ở phụ nữ mang thai. Ngoài ra, lượng Magie có trong hạt Điều có tác dụng phát triển hệ cơ bắp hoàn thiện và hệ xương chắc khỏe cho thai nhi. Mẹ cũng sẽ không bị đau lưng nhiều hay cảm thấy mệt mỏi trong người nữa.

Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng

Cam kết của Nhà Đậu

Tất cả sản phẩm tại Nhà Đậu được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các Mẹ Bầu trong việc sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng. Chúng tôi đặc biệt cẩn thận trong việc chọn lựa nguyên liệu cho sản phẩm của mình, đảm bảo rằng mọi nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ làm sạch và công nghệ sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản hoặc chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng của sản phẩm của mình. Do đó, nếu quý khách có bất kỳ nghi vấn hoặc vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.
[A36] Ăn vặt cho Mẹ Bầu dinh dưỡng từ hạt và quả mọng tốt nhất

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Tham khảo Những món ăn vặt số 1 cho phụ nữ mang thai tháng đầu